Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

BẤT NGỜ: Danh sách 'fan cuồng' của Mỹ Tâm có rất nhiều tên nghệ sĩ đình đám showbiz Việt

Mỹ Tâm được biết đến là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của showbiz Việt, sở hữu lượng fan khổng lồ và trung thành. Hơn 20 năm ca hát, sự đam mê cống hiến cho nghệ thuật cũng như thái độ sống chân thành đã giúp "Họa mi tóc nâu" trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều thế hệ đàn em sau này.

Hơn ai hết, Mỹ Tâm xứng đáng với danh xưng "thần tượng của các thần tượng" khi rất nhiều ngôi sao của làng giải trí cũng là fan cuồng nhiệt của cô.

Clip: Sao Việt thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt với Mỹ Tâm.
Trường Giang

Ít ai biết rằng, danh hài Trường Giang là một người hâm mộ đặc biệt của ngôi sao ca nhạc đồng hương. Vì quá "mê" Mỹ Tâm, anh vừa đăng một clip lên mạng xã hội, nài nỉ đàn chị ký tặng album Tâm 9 được ra mắt cách đây không lâu.

Rất may mắn cho danh hài khi clip này nhanh chóng đến được tay Mỹ Tâm và cô đã đồng ý tặng cho anh một CD với chữ ký "chuẩn xịn".
BẤT NGỜ: Danh sách fan cuồng của Mỹ Tâm có rất nhiều tên nghệ sĩ đình đám showbiz Việt-1


Văn Mai Hương

Không chỉ là sự nghiệp âm nhạc, Văn Mai Hương còn ngưỡng mộ cách sống chân thành, tốt bụng của đàn chị Mỹ Tâm. Trong một show diễn mới đây, nữ ca sĩ không ngừng run rẩy khi gặp được "bà bụt" cứu nguy đúng lúc.

Giọng ca họ Văn kể được đàn chị cho mượn cả váy lẫn giày khi trang phục của mình không may rách toạc. "Chị Tâm ơi em yêu chị. Chị đúng là chị Mỹ Tâm của em rồi! Chị đúng là bà Bụt của em", nữ ca sĩ dâng trào cảm xúc.
BẤT NGỜ: Danh sách fan cuồng của Mỹ Tâm có rất nhiều tên nghệ sĩ đình đám showbiz Việt-2
Hoa hậu Kỳ Duyên

Nằm trong cộng đồng người hâm mộ "Họa mi tóc nâu" còn có hoa hậu Kỳ Duyên. Chân dài họ Nguyễn cho biết ca sĩ Mỹ Tâm chính là thần tượng của cô. Những bài hát của đàn chị cũng là tuổi thanh xuân của người đẹp.
BẤT NGỜ: Danh sách fan cuồng của Mỹ Tâm có rất nhiều tên nghệ sĩ đình đám showbiz Việt-3
Hoàng Thùy

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực thời trang nhưng Hoàng Thùy đặc biệt hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm. Trong 6 năm theo nghề, đã có lần người đẹp họ Hoàng được gặp gỡ thần tượng trong một sự kiện giải trí. Thế nhưng cô chỉ đứng từ xa và ngắm nhìn đàn chị.
BẤT NGỜ: Danh sách fan cuồng của Mỹ Tâm có rất nhiều tên nghệ sĩ đình đám showbiz Việt-4
Ca sĩ Nam Cường

Một trong những fan "cứng" của Mỹ Tâm phải kể đến ca sĩ Nam Cường. Ngay từ khi còn là một cậu học sinh, anh "mê mệt" đàn chị tới mức treo đầy hình ảnh của cô trong phòng ngủ.

Giọng ca Bay giữa ngân hà tâm sự, Mỹ Tâm chính là một tấm gương sáng để anh noi theo khi quyết định lấn chân vào con đường nghệ thuật.
BẤT NGỜ: Danh sách fan cuồng của Mỹ Tâm có rất nhiều tên nghệ sĩ đình đám showbiz Việt-5
Ca sĩ Thanh Duy

"Cuồng" Mỹ Tâm không kém Nam Cường là nam ca sĩ Thanh Duy. Kể từ khi là một cậu học trò cho tới thời điểm hiện tại, tình yêu mà Thanh Duy dành cho đàn chị vẫn chưa hề thay đổi. Mỗi lần nhắc tới Mỹ Tâm, nam ca sĩ luôn bày tỏ sự tự hào vì có một thần tượng hoàn hảo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nam thanh niên tử vong do cờ cổ vũ bóng đá cuốn vào containe

Xe container va chạm với một môtô đi ngược chiều, khiến nam thanh niên ngồi sau xe máy ngã xuống đất, bị bánh sau của container chèn tử von...